p80

p80

สรรพคุณของ P80



อีกหนึ่งสรรพคุณของ P80
โรคอันดับต้น ๆ ที่คนไทยเป็นมากที่สุด และเสียชีวิตมากที่สุด มะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน ความดัน อัมพฤกษ์อัมพาต โอกาสหายหรืออาการกลับมาเป็นปกติเพียงแค่ 10-15%

อีกรีวิวP80ของคุณแม่มดก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก ตั้งแต่ปี 2547 มด พ่อ น้องสาวเราช่วยกันดูแล ประคับประครองกันมาตลอด และก็หมดค่ารักษาไปเยอะมากหลักล้าน โชคดีที่คุณพ่อเป็นข้าราชการเบิกได้บางอย่างในการรักษา แต่บางอย่างก็ไม่สามารถเบิกได้ เช่น MRI และยานอก และอื่นๆ ก็จำเป็นนำทรัพย์สมบัติไปเปลี่ยนค่ามาเป็นเงินมารักษา จนถึงปี 2550 แม่ดีขึ้นจากการรักษา ทานยาเกี่ยวกับระบบสมองมาโดยตลอดควบคู่กายภาพบำบัด ทำให้กลับมาเดินได้ และให้กำลังใจกันมาตลอด ทำให้แม่ได้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

แต่กาลเวลาผ่านไป สภาวะสิ่งแวดล้อมกับเครือญาต ทำให้แม่มีอาการตึงเครียดจัด ช็อกหมดสติ ไม่หายใจ ส่งตัวเข้ารพ.กาฬสินธุ์ ต้องปั๊มหัวใจ โชคดีที่ฟื้นกลับมา ตรวจพบความดันสูง 200 กว่า เจาะเลือดตรวจเจอเบาหวาน สภาพร่างกายความจำไม่เต็ม100 อ่อนเพลีย จำใครไม่ค่อยได้ หลงๆ ลืมๆ โชคดีที่ยังเดินได้ หมอได้ให้นอนโรงพยาบาลพักฟื้นอยู่ 3 อาทิตย์ อาการเริ่มดีขึ้นบ้างจึงกลับบ้านได้

คุณแม่มีคุณหมอรักษาเคสประจำตัว รพ. แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นอยู่แล้ว จึงเล่าอาการให้ฟัง และอยากไปตรวจเพื่อความชัวร์ คุณหมอจึงนัดตรวจวันที่ 16,20,28 กุมภาพันธ์ 62 ที่ผ่านมา

นัด 16 กุมภา 62
ตรวจพบ ระดับน้ำตาล และ ความดันสูงมาก สรุปคือ เป็นเบาหวาน ความดัน100% ได้ยาลดเบาหวาน ความดันมาเพิ่ม หลายห่อใหญ่

นัด 20 กุมภา 62
ตรวจพบเบาหวานขึ้นตา และตาเป็นต้อเนื้อ ต้อกระจก ต้องได้รับการผ่าตัดตาทีละข้างเร็วๆนี้ ไม่อย่างนั้นตาจะบอด ระดับน้ำตาล และความดันยังสูงมากเหมือนเดิม และพบไขมันเกาะที่ตับเพิ่มอีก 1 โรค เพราะทานยารักษาตัวมาตั้งแต่ปี 47 จนถึงปัจจุบัน ได้ยาสลายไขมันตับมาอีก 1 ห่อใหญ่ และ นัด 28 กุมภาตรวจภายในเพื่อหามะเร็ง

ด้วยความที่เราเป็นลูกได้ยินหมอบอกแบบนี้ แน่นอนก็ต้องทำทุกวิถีทางให้แม่ได้มีอาการดีขึ้น โดยที่ไม่อยากให้แม่ทานยาเยอะแบบนี้อีกแล้ว สงสารแม่ เพราะ 1 วัน มี 3 เวลา แม่ต้องกินยาก่อน/หลังอาหาร/ต่อมื้อประมาณ 5 เม็ด รวม 1 วัน แม่ทานยา โดยประมาณ 10-15 เม็ด คิดดูว่าตั้งแต่ปี 47 - 62 แม่ต้องทานยาหนักขนาดไหน ทำให้ตับ ไต ทำงานหนักมาก ยากัดกะเพาะ แม่แสบท้อง ทานข้าวได้น้อยลง น้ำหนักลด

นึกขึ้นได้ว่าน้าเคยแนะนำให้แม่ทาน P80 เพราะแม่ของน้าก็ทานอยู่ เป็นเบาหวาน ความดัน เหมือนกัน เห็นอาการดีขึ้น เลยโทรหาน้าเอามาให้แม่ทาน

มดให้แม่ทาน P80 เริ่มวันที่ 23 กุมภา62 กุมภา โดยที่ไม่ต้องทานยาเบาหวานความดันของ รพ. เพราะมันหลายเม็ดมาก สงสารแม่ และอยากจะรู้ว่าแม่ทานแล้วจะดีขึ้นเหมือนแม่ของน้าไหม ถ้าไปตรวจ 28 นี้ ความดัน เบาหวาน จะลดลงบ้างไหม มดก็ให้แม่ทานวันละช้อนก่อนนอนทุกวัน

นัด 28 กุมภา 62
หมอตรวจภายในท้องเพื่อหามะเร็ง ผลตรวจไม่มีมะเร็ง มีแต่ไขมันเกาะตับ และความดันปกติ เบาหวานลดลง (มีขำตอนรอตรวจ พยาบาลคิดว่าแม่เป็นญาติคนป่วย ให้แม่ออกไปนั่งรอข้างนอก เพราะดูเหมือนไม่ใช่คนป่วยเลย หน้าตาสดใส)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะแม่มดดีขึ้น
เพียงเวลา 4 วัน เบาหวานแม่ลดลง ความดันกลับมาปกติ แม่สดใสร่าเริงขึ้น ตอนนี้ให้แม่ทานต่อเนื่องทุกวันเลยค่ะ ทานควบคู่กับยาสลายไขมันตับ เพราะคุณสมบัติของ P80 มีฤทธิ์เทียบเท่ายา หรืออาจดีกว่ายา ช่วยเรื่องของระบบประสาท ช่วยลดความดัน เบาหวาน ระบบไหลเวียนเลือด

เครื่องดื่มสุขภาพตัวนี้ สกัดจากลำไยแท้ ๆ เข้มข้นมาก ชื่อว่า P80 สรรพคุณมีส่วนผสมของ Bioactive Compounds ที่ออกฤทธิ์ในเชิงชีวภาพ 5 ชนิด อธิบายคร่าวๆนะคะ ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดลึก ๆ ทักข้อความส่วนตัวมดได้เลย

1 Gallic Acid เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเครียดระดับเซลล์ที่ก่อให้เกิดที่มาของโรคมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ

2 Ellagic Acid ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดการอักเสบของหลอดเลือด ช่วยลดและควบคุมความดันโลหิตให้ปกติ (ภาษาพูดบ้านเราคือ ช่วยลดความดัน)

3 Tannic Acid สารต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย

4 GABA เป็นกรดอมิโน ช่วยกระตุ้นระบบประสาททำให้การรับรู้ ความจำดีขึ้น ส่งผลให้อินซูลิน (อินซูลินคือ ฮอร์โมนที่ช่วยปรับบระดับน้ำตาล) ควบคุมไม่ให้สูงเกินไป หรือ ต่ำเกินไป) คนที่เป็นโรคเบาหวานทานได้ค่ะ ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับง่ายขึ้น ฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมของร่างกาย ควบคุมระบบการทำงานของกล้ามเนื้อกระดูก

5 Corilagin ต้านการอักเสบของอวัยวะต่างๆ ลดการปวดบวมของเนื้อเยื่อ ต้านความชรา(ดูสดใสไม่แก่เร็ว)

ทั้งนี้ใครที่ไม่อยากเป็นโรคร้าย เหมือนคุณแม่มด ควรรู้จักวิธีป้องกัน หมั่นตรวจสุขภาพ ทานอาหารเป็นประโยชน์ ดีกว่ามาเป็นแล้วต้องมารักษาทีหลังนะคะ

และเพื่อสุขภาพที่ดีห่างไกลจากโรค แนะนำทาน P80 เครื่องดื่มสุขภาพสกัดจากลำไยเข้มข้น ทานทุกวันก่อนนอนค่ะ ด้วยสรรพคุณที่เปรียบเสมือนยาจากเครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้น ธรรมชาติ 100%

ที่มา https://www.facebook.com/molly.pawida/posts/10161426750225721


เข้าร่วมทำธุรกิจกับ P80 เพื่อรับผลประโยชน์ และรายได้ตามแผนการตลาดของบริษัทฯ โดยกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูลสมัครเป็นสมาชิก

ขั้นตอนการสมัคร และสิ่งที่ท่านจะได้รับหลังจากเป็นสมาชิก

- กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน ตามแบบฟอร์มด้านบน
- รอรับรหัสสมาชิกP80 พร้อมพาสเวิร์ด เข้าไปล็อคอินที่ www.natural-bevnetwork.com เพื่อตรวจสอบข้อมูล และอัพโหลดเอกสาร
- เว็บไซต์แนะนำธุรกิจ yap80.com โดยมีชื่อ และข้อมูลติดต่อของท่านอยู่ทุกหน้าเว็บไซต์ (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สมัครจากที่นี่เท่านั้น)
- ได้รับเชิญเข้ากลุ่มไลน์ เพื่อศึกษางานออนไลน์, ติดตามข่าวสาร และปรึกษาพูดคุยกันในหมู่สมาชิก
- หากพบปัญหาในการสมัครสมาชิก หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม โทร 081-405-5405 หรือคลิกที่นี่
Powered byEMF Web Form