p80

p80

รีวิวเด็กเป็นภูมิแพ้ทางผิวหนัง กับ P80




อีกหนึ่งรีวิวสรรพคุณของ P80
👉มาฟังมามี๊องุ่น เล่าจากประสบการณ์ตรงค่ะและเป็นผลลัพธ์จากการดื่ม P80 สารสกัดเข้มข้นจากลำไย 100% มาฟัง
น้องโอลาฟ..ซึ่งเป็นลูกชายหม่ามี๊องุ่นและปาป๊ารุจเองค่ะ น้องเป็นเด็กแพ้นมวัวและเป็นภูมิแพ้ทางผิวหนัง ตอนน้องอายุได้ 2 เดือนค่ะ จะมีผื่นขึ้นที่หน้าอย่างเห็นได้ชัด ตามตัว ตามคอ และตามข้อเท้า ผิวจะสากๆและแห้งมาก หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ทุกข์ใจมาก สงสารลูกเวลาที่ลูกคัน เกาจนเลือดไหลก็มี😭ทำทุกวิธีที่อยากให้ลูกหาย เวลาออกไปข้างนอก คนก็ทักหน้าลูกพากันพูดต่างๆนานาว่าเป็นเด็กขี้แพ้ ทำให้เรารู้สึกนอยด์และเสียใจมากๆ เปลี่ยนนมสำหรับแพ้นมวัวมาก็หลายยี่ห้อก็เป็นๆหายๆ ยิ่งเปลี่ยนก็ไม่ดีขึ้นแถมนมราคาสูงมากด้วยค่ะ หาครีมที่คิดว่าดีที่สุดทาให้ลูก
ก็เป็นๆหายๆ แม้จะใช้ครีมราคาแพง ก็ไม่หาย หนักใจมากเลยค่ะ เลยลองเปลี่ยนให้ลูกมาดื่มนมแพะซะเลย ยอมที่จะไม่เชื่อฟังคุณหมอ ดื่มไปได้สักพักผื่นเหมือนจะหายก็กลับมาเป็นอีก ยิ่งตอนน้องได้ 6 เดือนเริ่มทานข้าว ผื่นยิ่งขึ้นหนักกว่าเดิม ทานผักผลไม้ที่เป็นสีแดง สีเหลือง สีส้ม สีม่วงไม่ได้เลยค่ะ ผื่นขึ้นหนักมาก ทานได้แค่ผักที่เป็นสีเขียวอ่อนๆ ได้แค่ฟัก ผักกาดขาว 😭อดทนจริงๆค่ะทำตามทุกวิธีที่คุณหมอแนะนำและคุณแม่ที่แชร์ประสบการณ์ตามเพจชมรมรักเด็กขี้แพ้ (อาหาร)
จนมาเจอ P80 ซึ่งเราเองเริ่มทานตอนเดือนพฤศจิกายนแต่ไม่ได้ตั้งใจทาน ทานบ้างไม่ทานบ้าง ทั้งเดือนทานได้แค่ไม่กี่ครั้งเอง แต่พอมาเดือนธันวาคมเริ่มมาทานแบบตั้งใจ และให้ลูกได้ทานด้วย เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองว่ามันดีขึ้นจริงๆ จนลืมไปเลยว่าสิ่งเหล่านั้นหายไป หลังจากให้ลูกทาน P80 1 เดือน สังเกตดูผิวหน้าของลูกดีขึ้นมากเลยค่ะ ผื่นหาย หน้าใสขึ้น ผื่นตามตัว ตามคอ และตามข้อเท้าหายไปเลย ที่สำคัญไม่ป่วยเป็นไข้หวัดง่ายด้วยนะคะ
จากที่โอลาฟเคยป่วยเป็นโรค RSV มาก่อน
และมีสิ่งที่มหัศจรรย์มาก คือโอลาฟเป็นเด็กแพ้นมวัว แต่พอให้ทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวกลับพบว่าไม่แพ้เลยค่ะ ตอนนั้นน้องได้ 9 เดือน ปัจจุบัน 11 เดือน รับประทานอาหารได้ทุกอย่างไม่แพ้เลย แถมยังทานเก่งด้วย😊หมดกังวลเลยค่ะทุกวันนี้ ไม่ต้องมานั่งเครียด คิดมากที่จะต้องพาลูกไปทำสกินเทสตอน 1 ขวบแล้ว เพราะไม่อยากเห็นลูกเจ็บ และร้องไห้ ที่ต้องเจาะเลือดตรวจสอบว่าแพ้อะไรบ้าง
❤️ขอบคุณ คุณองุ่นที่แบ่งบัน ขอแสดงยินดีด้วยค่ะมีความสุขใจด้วยเลยค่ะน้องน่ารักมาก


เข้าร่วมทำธุรกิจกับ P80 เพื่อรับผลประโยชน์ และรายได้ตามแผนการตลาดของบริษัทฯ โดยกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูลสมัครเป็นสมาชิก

ขั้นตอนการสมัคร และสิ่งที่ท่านจะได้รับหลังจากเป็นสมาชิก

- กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน ตามแบบฟอร์มด้านบน
- รอรับรหัสสมาชิกP80 พร้อมพาสเวิร์ด เข้าไปล็อคอินที่ www.natural-bevnetwork.com เพื่อตรวจสอบข้อมูล และอัพโหลดเอกสาร
- เว็บไซต์แนะนำธุรกิจ yap80.com โดยมีชื่อ และข้อมูลติดต่อของท่านอยู่ทุกหน้าเว็บไซต์ (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สมัครจากที่นี่เท่านั้น)
- ได้รับเชิญเข้ากลุ่มไลน์ เพื่อศึกษางานออนไลน์, ติดตามข่าวสาร และปรึกษาพูดคุยกันในหมู่สมาชิก
- หากพบปัญหาในการสมัครสมาชิก หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม โทร 081-405-5405 หรือคลิกที่นี่
Powered byEMF Web Form