p80

p80

p80 กับเคสผู้ป่วยมะเร็งเต้านม



p80 กับเคสผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

ยินดีด้วย กับคุณปุ๊ก (วรัทยา) ด้วยครับ
ทาน P80 มา 15 วัน ตอนนี้ค่ามะเร็ง ไม่มีแล้ว!

* หมายเหตุ. P80 ไม่ใช่ยารักษามะเร็งนะครับ แต่ P80 ช่วยฟื้นฟูเซลล์ร่างกาย จากภายในสู่ภายนอก ผ่านการนอนหลับที่มีคุณภาพ

P80​ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกฤทธิ์ทางยา...

P80​ เป็น​ Nutraceutical (นูตร้าคูติคอล)​ ที่ดีกว่ายาบางตัวที่สกัดมาจากเคมีบางชนิด...

P80 เมื่อเรารับประทานแล้วจะไม่มีสารเคมีหรือสารตกค้างในร่างกายเหมือนกับยาบางชนิดบางตัวที่เรารับประทานเข้าไป... เพราะยาบางตัวใช้รักษาโรคชนิดหนึ่งแต่อาจจะไปมีผลเสียต่ออวัยวะส่วนอื่นๆ​ หรือเกิดผลข้างเคียงต่ออวัยวะอีกส่วนในร่างกายของเรา...หากเรารับประทานหรือใช้ติดต่อกันไปนานๆ

P80​ เป็นสารสกัดชนิดเข้มข้นจากธรรมชาติล้วนๆ​ มาจากเม็ด​ เนื้อ​ และเปลือกของลำไย​ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าซึ่งออกฤทธิ์ในเชิงชีวภาพ​ 5 ชนิด​ หรือ​ 5​ Bioactive Compounds​

ได้แก่...
1.Tannic Acid กรดแทนนิก
2.Gallic Acid กรดแกลลิก
3.GABA กาบา
4.Ellagic กรดเอลลาจิก
5.Corilagin คอริลาจิน

1.กรดแกลลิค(Gallic Asid)อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันความเครียดระดับเซลส์ซึ่งเป็นที่มาของโรคร้ายแรงเช่นมะเร็งโรคหลอดเลือดหัวใจ ต้านความชรา ความเสื่อมในร่างกาย

2.กรดแอลลาจิค (Ellagic Acid)ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดขบวนการอักเสบของหลอดเลือด ช่วยลดและควบคุมความดันโลหิตให้ปกติ

3.กรดแทนนิค (Tannic Acid)เป็นสารต้านอนุมูนอิสระ ต้านการอักเสบ ต้านความเสื่อม ช่วยยับนั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย

4.สารกาบ้า (GABA) เป็นกรดอมิโนทำหน้าที่เป็นสารสื่อประสาทในระบบประสาทสมองส่วนกลางกระตุ้นให้สมองไบรท์ สมองปลอดโปร่ง เพิ่มgwowth hormone ช่วยให้การทำงานของสมองดีขึ้น ส่งผลการทำงานของอินซูลินดีขึ้นจึงช่วยคุมและลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวานได้ทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับลึก ช่วยฟื้นฟูเซลส์ภายในผ่านการนอนหลับลึก ลดอาการoffice syndromและช่วยควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อและกระดูกให้เป็นปกติเด็กๆเติบโตสมวัย

5.คอริลาจิน(Corilagin) มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของอวัยวะต่างๆต้านความเจ็บปวดที่สัมพันธ์กับการอักเสบ ลดปวดบวมของเนื้อเยื่อ ต้านความชรา

การรับประทานลำใยสกัดเข้มข้นตรา P80 เป็นประจำทุกวันๆ​ ละ​ 1 ช้อนโต๊ะ ช่วยให้ท่านกระปรี้กระเปร่า เสริมความแข็งแกร่งและปรับปรุงคุณภาพการนอนด้วย”

ถ้าเรารู้จักสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด​ 5 ตัวนี้... เราจะรู้ทันทีว่า... มันสามารถยับยั้งโรคร้ายต่างๆ​ ที่ซุกซ่อนอยู่ในร่างกายของเราได้..
เช่น​ โรคมะเร็ง​
หรือโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายที่เกิดจากอวัยวะบางส่วนในร่างกายไม่ทำงานตามปกติหรือสิ่งแปลกปลอมสารอนุมูนอิสระ ไขมันคลอเลสเตอรอล/ไตรกลีเซอไรด์ที่เข้าไปจับอยู่ในหลอดเลือด ในเส้นเลือดที่จะส่งผลให้เกิดกลุ่มโรคเรื้อรังเช่น​ โรคเบาหวาน​ ภาวะความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจเป็นต้น

นี่คือข้อดีของ​ P80 สารสกัด100ธรรมชาติจากลำไยไม่มีสิ่งใดเจือปน...การันตีครับ

facebook คุณปุ๊ก วรัทยา
www.yap80.com
สั่งซื้อ P80 ได้ที่นี่


เข้าร่วมทำธุรกิจกับ P80 เพื่อรับผลประโยชน์ และรายได้ตามแผนการตลาดของบริษัทฯ โดยกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูลสมัครเป็นสมาชิก

ขั้นตอนการสมัคร และสิ่งที่ท่านจะได้รับหลังจากเป็นสมาชิก

- กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน ตามแบบฟอร์มด้านบน
- รอรับรหัสสมาชิกP80 พร้อมพาสเวิร์ด เข้าไปล็อคอินที่ www.natural-bevnetwork.com เพื่อตรวจสอบข้อมูล และอัพโหลดเอกสาร
- เว็บไซต์แนะนำธุรกิจ yap80.com โดยมีชื่อ และข้อมูลติดต่อของท่านอยู่ทุกหน้าเว็บไซต์ (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สมัครจากที่นี่เท่านั้น)
- ได้รับเชิญเข้ากลุ่มไลน์ เพื่อศึกษางานออนไลน์, ติดตามข่าวสาร และปรึกษาพูดคุยกันในหมู่สมาชิก
- หากพบปัญหาในการสมัครสมาชิก หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม โทร 081-405-5405 หรือคลิกที่นี่
Powered byEMF Web Form